Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

Tại sao viêm họng, viêm amidan sử dụng kháng sinh mãi không khỏi?


Với điều kiện khí hậu nóng ẩm và môi trường ô nhiễm như ở Việt Nam, tỷ lệ người mắc các bệnh về đường hô hấp trên rất cao, nhất là người cao tuổi và trẻ em. Điều đáng nói là bệnh hô hấp trên rất dễ tái phát, nếu không có giải pháp điều trị đúng đắn, lạm dụng thuốc sẽ để lại nhiều hậu quả.
Nhất là với thói quen của người dân sử dụng thuốc, đặc biệt là kháng sinh bừa bãi, không có đơn của bác sĩ khi bị viêm đường hô hấp trên, khiến bệnh trở thành mãn tinh và nguy cơ cao kháng kháng sinh, hình thành siêu vi khuẩn không loại kháng sinh nào chữa khỏi.
Nhiều kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, có tới 60-80% nguyên nhân gây viêm họng, viêm amidan là do virus chứ không phải do vi khuẩn, hay môi trường như nhiều người vẫn lầm tưởng. Bởi vậy, khi bị viêm đường hô hấp mà sử dụng kháng sinh là một quyết định không đúng đắn.
Nếu tự ý sử dụng kháng sinh thì sẽ dẫn đến hậu quả ra sao?
Thứ 1: Nếu gặp phải trường hợp do virus gây nên, bệnh sẽ không khỏi, người bệnh tiếp tục tìm loại kháng sinh khác dần dần dẫn tới nhờn thuốc, kháng kháng sinh. Bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính, tái phát nhiều lần như: viêm họng mãn, viêm họng hạt, viêm họng thể teo, áp xe Amidan.
Thứ 2: Kháng sinh đi qua đường uống, sẽ tiêu diệt các vi khuẩn có lợi nằm trong hệ tiêu hóa, gây mất cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột, rối loạn tiêu hóa. Biểu hiện là tình trạng đi ngoài phân sống hoặc tiêu chảy kéo dài gây hại cho sức khỏe.
Thứ 3: Tổ chức y tế thế giới (WHO) đưa ra nhiều cảnh báo về tình trạng lạm dụng kháng sinh, nhất là đối với các nước kém phát triển như Việt Nam. Hiện nay, ở Việt Nam đã xuất hiện tới kháng sinh thế hệ 3,4 do kháng sinh cũ bị nhờn thuốc, không còn có tác dụng. Tạo điều kiện cho siêu vi phát triển, chống lại tất cả các loại kháng sinh.
Thứ 4: Sử dụng kháng sinh trong thời gian dài sẽ làm tổn thương các cơ quan lọc chất thải như gan và thận.
Giải pháp nào an toàn cho người bị Viêm họng, viêm amidan?
Trong trường hợp không thể đi khám, không có sự hướng dẫn của bác sĩ hoặc không thể sử dụng kháng sinh khi bị viêm họng, viêm amidan cần có một giải pháp hiệu quả, an toàn cho bạn và những người thân xung quanh bạn.
Các nhà khoa học đã hướng tới việc đi tìm các loại kháng sinh tự nhiên, hay chính là những cây thuốc có trong các dược điển lâu đời của các nước Châu Á. Cúc Lục Lăng được tìm thấy như một giải pháp cứu cánh cho những người bị viêm đường hô hấp trên: viêm họng, viêm amidan, viêm họng hạt,…
Cúc lục lăng xuất hiện trong nhiều dược điển của các nền y học lớn như Trung Quốc, Ấn Độ, Đông Nam Á, có ghi chép rằng nếu người bệnh bị tình trạng, ho, ngữa rát cổ họng, viêm họng kéo dài. Chỉ cần sắc nước Cúc Lục Lăng uống vài ngày là khỏi.
Từ những ghi chép đó, nhiều nhà khoa học đã nghiên cứu sâu trên Cúc Lục Lăng và giải thích được vì sao Cúc Lục Lăng lại có công dụng đặc hiệu với bệnh hô hấp trên đến như vậy.
Cúc lục lăng có tác dụng kháng virut, kháng vi khuẩn rất mạnh
Trong Cúc Lục Lăng có tới 3 loại axit dicaffeoylquinic là axit 3,5-O-dicaffeoylquinic, axit 4,5-O-dicaffeoylquinic và acid 3,4-O-dicaffeoylquinic có tác dụng kháng virus rất mạnh (đứng thứ 2 trong các loài cây đã biết), nhất là với các nhóm virus gây ra các bệnh về đường hô hấp, đồng thời các flavonoid trong cây còn có tác dụng chống viêm mạnh, cả viêm cấp lẫn viêm mãn tính. Bởi vậy cây có tác dụng sát khuẩn, kháng viêm ngay tại chỗ, sau đó bao vây và tiêu diệt virus gây bệnh.
Kế thừa từ nền y học dân gian, lẫn kiến thức thâm sâu về y học hiện đại, với khát vọng tìm bằng được giải pháp An Toàn cho người bị viêm đường hô hấp trên. Bác Sĩ Hoàng Sầm đã nghiên cứu thành công sản phẩm An Hầu Đan, với thành phần chủ đạo là Cúc Lục Lăng, bên cạnh đó là nhiều thành phần có tính sát khuẩn, kháng viêm mạnh như Sơn đậu căn, Thăng Ma, Lược Vàng. Chính là giải pháp vàng cho người bị viêm đường hô hấp trên mà không cần dùng đến kháng sinh.
Thông tin chi tiết về sản phẩm An Hầu Đan TẠI ĐÂY 
Sản phẩm đã được Bộ Y Tế chứng nhận và cấp phép số: 41738/2017/ATTP-XNCB

Phân phối bởi: Công ty TNHH Y Dược Kinh Đô.

LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ MUA HÀNG:
Hotline: 094 290 1133.
Cam kết hàng chính hãng, giao hàng trên toàn quốc, nhận hàng thanh toán.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét